Trung tâm Nghiên cứu Đạo đức Não bộ và Xã hội (neuroethics.upenn.edu)
Trung tâm này là một viện nghiên cứu toàn trường chuyên khảo sát các vấn đề đạo đức, pháp lý và xã hội của não bộ. Hội viên bao gồm giảng viên và sinh viên, họ cam kết tăng cường hiểu biết về ảnh hưởng của nghiên cứu não bộ đối với xã hội thông qua nghiên cứu và giảng dạy, hỗ trợ sử dụng có trách nhiệm của nghiên cứu não bộ vì lợi ích của nhân loại.
Trung tâm Y tế Công cộng Penn (cph.upenn.edu)
Trung tâm Y tế Công cộng (CPH) là một trung tâm toàn trường được thành lập vào năm 2007 bởi Văn phòng Hiệu trưởng. CPH thúc đẩy nghiên cứu, giáo dục và thực hành đa ngành trong lĩnh vực y tế công cộng, nhằm tạo ra một nơi “nhà” y tế công cộng cho học giả, người học và đối tác cộng đồng tại Penn.
Viện Khoa học Não bộ Mahoney – (med.upenn.edu/ins)
Viện Khoa học Não bộ Mahoney (INS), thành lập năm 1953, là một trong những tổ chức hàng đầu thế giới về nghiên cứu và đào tạo về não bộ. INS tập trung vào hợp tác đa ngành với 32 khoa và 6 trường để hiểu rõ về não và các bệnh liên quan. Các nhà nghiên cứu tại Viện Mahoney tập trung vào các khía cạnh tế bào và phân tử của não; sự phát triển, tái tạo và tính linh hoạt; nghiên cứu hệ thống não; hành vi và nhận thức; bệnh lý của não; và nghiên cứu não toán học.
Viện Y sinh học Penn – Trang (irm.med.upenn.edu)
Viện Y sinh học Penn (IRM) thúc đẩy một môi trường tương tác trong cộng đồng Penn để khuyến khích sự xuất sắc trong nghiên cứu cơ bản và dịch cảm sinh học. IRM cũng thúc đẩy các phác đồ điều trị dịch cảm và các thử nghiệm lâm sàng có liên quan để tăng cường khả năng tái tạo để điều trị các bệnh nghiêm trọng.
Laboratory for Research on the Structure of Matter (LRSM) )- lrsm.upenn.edu
LRSM được thành lập vào năm 1960 và là một nhà lãnh đạo trong việc tổng hợp, mô tả, lý thuyết và mô hình hóa các loại vật liệu hoàn toàn mới có thể là cơ sở của các công nghệ tương lai ảnh hưởng đáng kể đến nghiên cứu và giáo dục của xã hội.
Viện Nghiên cứu về Kinh tế Y tế Leonard Davis (ldi.upenn.edu)
- Top of Form
Viện Nghiên cứu về Kinh tế Y tế Leonard Davis (LDI), thành lập năm 1967, là trung tâm hoạt động và chương trình nghiên cứu về dịch vụ y tế, chính sách y tế và quản lý giáo dục y tế của trường đại học. LDI là một dự án hợp tác giữa các trường y, kinh doanh, y dược và y khoa răng, họ làm việc để cải thiện sức khỏe của cộng đồng thông qua nghiên cứu đa ngành về các vấn đề y tế y khoa, kinh tế, xã hội và đạo đức.
Viện Nghiên cứu đô thị Penn (penniur.upenn.edu)
Viện Nghiên cứu Đô thị Penn (Penn IUR) cam kết thúc đẩy nghiên cứu, giảng dạy và cam kết công dân đa ngành trên các vấn đề liên quan đến các thành phố trên khắp thế giới. Khi dân số toàn cầu ngày càng trở nên đô thị hóa, hiểu biết về thành phố trở nên quan trọng đối với việc ra quyết định thông tin và chính sách công cộng ở cấp địa phương, quốc gia và quốc tế.
SKYLA ACADEMY
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Du học Mỹ: Phát triển học sinh toàn diện
Du học Mỹ luôn là giấc mơ của nhiều bạn trẻ, mang đến cơ hội tiếp cận với nền
Th6
Một Số Lời Khuyên Quan Trọng Khi Quản Lý Thời Gian Nộp Hồ Sơ EA và ED
Dù bạn là học sinh quyết tâm giành vị trí tại trường đại học mơ ước hay vẫn còn đang
Th3
TOP CÁC TIỂU BANG TỐT NHẤT Ở HOA KỲ VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ
Du học Mỹ Du học Bắc Mỹ Trong hành trình chọn lựa bước tiến đầu tiên vào thế giới nghề
Th1
Chiến Lược Hiệu Quả Để Chinh Phục Digital SAT
Bạn đã sẵn sàng chinh phục Digital SAT 2024? Năm 2024 đánh dấu cột mốc quan trọng khi College Board
Th5
5 Thị Trấn Đại Học Đẹp Nhất Nước Mỹ: Hành Trình Qua Lịch Sử Và Vẻ Đẹp
Bạn đã từng đến thăm những thị trấn đại học nào ở Hoa Kỳ? Hãy chia sẻ trải nghiệm của
Th8
Du Học Mỹ – Đâu Là Những Trường Đại Học Tốt Nhất?
Princeton University Bảng xếp hạng mới nhất về những trường Đại học Tốt nhất của Mỹ đã chính thức xuất
Th5
Cách Phụ Huynh Có Thể Giúp Con Học Tập Tại Các Trường Nội Trú Mỹ
Khi nói về việc học ở nước ngoài, thường chúng ta tập trung vào hành trình học tập của học
Th4
US News đánh giá bảng xếp hạng các trường đại học Mỹ trên tiêu chí nào?
Càng có nhiều sinh viên đi du học, việc tập trung vào các khía cạnh cụ thể của các trường
Th3