" " " "

Knight-Hennessy Scholars in Stanford University, US

5/5 - (1 bình chọn)

Học Bổng Toàn Phần Tại Đại Học Stanford

Học Bổng Knight-Hennessy không áp đặt bất kỳ hạn chế nào về độ tuổi, trường đại học, lĩnh vực học tập hay dự định nghề nghiệp. Standford khuyến khích tất cả công dân và cư dân của mọi quốc gia nộp đơn. Standford không yêu cầu ứng viên cần có sự bảo đảm từ các trường đại học hoặc các cơ quan khác. Ngoài ra, không có hạn ngạch theo lĩnh vực hoặc chương trình nào. Có hai yêu cầu cơ bản để đủ điều kiện.

Yêu cầu 1: Nhập học Stanford

Trước hết, ngoài việc nộp đơn vào Học Bổng Knight-Hennessy (KHS), bạn phải nộp đơn vào, được chấp nhận và nhập học vào một chương trình học tập toàn thời gian của Stanford bao gồm, nhưng không giới hạn, các chương trình DMA, JD, MA, MBA, MD, MFA, MPP, MS hoặc PhD. Bạn phải đáp ứng ít nhất một trong bốn điều kiện sau đây:

  • Bạn đang nộp đơn một cách độc lập nhưng đồng thời cho cả KHS và một chương trình học thạc sĩ toàn thời gian tại Stanford sao cho sẽ bắt đầu cả hai vào cùng một năm.
  • Bạn đã được cấp chứng nhận và trì hoãn nhập học vào một chương trình học thạc sĩ toàn thời gian tại Stanford, và sẽ nộp đơn vào KHS sao cho sẽ bắt đầu cả hai vào cùng một năm.
  • Bạn là sinh viên học thạc sĩ tại Stanford hiện tại sẽ nộp đơn để thêm một chương trình học thạc sĩ toàn thời gian thứ hai tại Stanford, sao cho sẽ bắt đầu cả KHS và chương trình mới vào cùng một năm.
  • Bạn là sinh viên học tiến sĩ đang năm thứ nhất của Stanford, sẽ nộp đơn vào KHS bắt đầu KHS vào năm thứ hai của việc học tiến sĩ tại Stanford.

Yêu cầu 2

  • Bạn phải đã nhận được bằng cử nhân Hoa Kỳ hoặc tương đương từ một trường đại học hoặc cao đẳng có uy tín từ tháng 1 năm 2018 trở đi.
  • Đối với những ứng viên từng phục vụ trong quân ngũ, Stanfrod mở rộng thời gian đủ điều kiện thêm hai năm để công nhận cam kết dài hạn; bạn phải nhận được bằng cử nhân từ tháng 1 năm 2016 trở đi để nhập học vào năm 2025.
  • Sinh viên đang theo học tại các trường đại học hiện tại đủ điều kiện nếu bạn sẽ nhận được bằng đầu tiên của mình vào tháng 9 năm 2025.
  • Trong khoảng thời gian đủ điều kiện, Standford không ưu tiên dựa trên thời gian gần nhất của bằng cử nhân.

Không đủ điều kiện cho Học Bổng Knight-Hennessy

  • Ứng viên cho Chương trình Hợp tác Vinh Danh
  • Ứng viên cho Chương trình Thạc sĩ Văn học.
  • Ứng viên cho Chương trình Tiến sĩ Luật Khoa học (JSD)
  • Sinh viên hiện tại tại Stanford nộp đơn để học cùng lúc chương trình học thạc sĩ.

Tiêu chí

Không có học giả Knight-Hennessy điển hình hay mẫu mực. Mỗi đợt tuyển chọn đa dạng theo thiết kế; không có hai ứng viên nào có cùng mức độ mạnh mẽ ở tất cả các tiêu chí, và bạn có thể thể hiện các mạnh mẽ khác nhau theo các cách khác nhau. Khi Standford đánh giá và lựa chọn học giả Knight-Hennessy, Standford tìm kiếm bằng chứng cho ba tiêu chí sau:

  1. 1. Độc lập trong suy nghĩ

Standford tìm kiếm những người tư duy tầm nhìn, hiếu kỳ, cởi mở, phân tích, háo hức với quan điểm đa văn hóa và thực sự hăng hái, sáng tạo trong việc giải quyết những thách thức quan trọng của thế giới.

  1. 2. Lãnh đạo có mục đích

Standford tìm kiếm những nhà lãnh đạo can đảm, có đạo đức, quyết đoán, kiên trì, có động lực để đạt được kết quả có ý nghĩa và cảm hứng để khơi nguồn cho những thay đổi tích cực quy mô lớn.

  1. 3. Tư tưởng công dân

Standford tìm kiếm những thành viên cộng đồng hợp tác, khiêm tốn, thông cảm, đáng tin cậy, hướng đến hành động vì lợi ích của người khác, và đam mê sâu sắc về việc đóng góp vào hành tinh lớn hơn. Các tiêu chí lựa chọn này nên thể hiện trong toàn bộ đơn xin của bạn và, nếu bạn được mời tham gia, trong video của bạn và trong trải nghiệm cuối cùng. Standford rất mong được hiểu biết bạn, bao gồm những gì bạn đã làm, bạn hiện tại và những gì bạn ấp ủ ước mơ làm trong tương lai.

Các ngày và hạn chót của Standford giúp bạn lên kế hoạch cho đơn xin của mình

Mỗi học giả Knight-Hennessy mới phải nộp đơn vào, được chấp nhận và nhập học vào một hoặc nhiều chương trình học thạc sĩ toàn thời gian tại Stanford.

Nếu bạn đã được cấp phiếu và trì hoãn nhập học vào một hoặc nhiều chương trình học thạc sĩ toàn thời gian tại Stanford vào năm 2025, hoặc bạn là sinh viên học tiến sĩ của Stanford sẽ bắt đầu học tiến sĩ vào năm 2024 và sẽ bắt đầu năm thứ hai vào năm 2025, thì phải nộp một đơn xin Học Bổng Knight-Hennessy.

Nếu không, bạn phải nộp các đơn xin riêng biệt nhưng đồng thời; một đơn cho Học Bổng Knight-Hennessy và một cho chương trình học thạc sĩ tại Stanford của bạn. Điều này áp dụng cho cả ứng viên đang xin vào chương trình học thạc sĩ đầu tiên tại Stanford, cũng như đối với sinh viên học thạc sĩ của Stanford đang thêm một bằng học thạc sĩ thứ hai.

Hạn chót nộp đơn cho Học Bổng Knight-Hennessy:  Ngày 9/10/2024, 1:00pm, theo Pacific Time.

  • Hạn chót nộp đơn cho KHS là như nhau đối với tất cả các ứng viên, không phân biệt chương trình học thạc sĩ tại Stanford mà bạn sẽ xin vào.
  • Bạn sẽ nộp một đơn xin hoàn toàn riêng biệt cho chương trình học thạc sĩ tại Stanford
  • Khác với đơn xin KHS, có một hạn chót đồng nhất cho tất cả, hạn chót nộp đơn cho Stanford sẽ thay đổi theo từng chương trình.
  • Hãy kiểm tra với chương trình mong muốn để xác nhận hạn chót cho ứng viên KHS.

SKYLA ACADEMY

You cannot copy content of this page