" " " "

Heinrich-Böll Foundation – Study Scholarship 2024-2025

Hãy đánh giá bài viết post

Học Bổng Nghiên Cứu Heinrich Böll Foundation 2024

Heinrich Böll Foundation cung cấp khoảng 1,500 học bổng hàng năm cho sinh viên Đức và quốc tế học bậc đại học, thạc sĩ và tiến sĩ tại các cơ sở giáo dục cao hơn tại Đức. Sinh viên quan tâm đến Học Bổng Nghiên Cứu Heinrich Böll cần có thành tích học tập xuất sắc, cam kết chính trị và xã hội, có quan tâm sâu sắc đến các giá trị cơ bản của tổ chức như bền vững & sinh thái học, nhân quyền & dân chủ, công bằng & tự quyết.

Học bổng được cấp theo hướng dẫn của Bộ Ngoại giao và Bộ Giáo dục và Nghiên cứu của Đức,

Học bổng áp dụng cho thời gian học thông thường.

Loại học bổng: Tư nhân. Dựa trên xét thưởng

Ứng viên hợp lệ: Sinh viên đại học, thạc sĩ và tiến sĩ từ mọi quốc gia học bất kỳ chuyên ngành nào

Số lượng học bổng hàng năm: Xấp xỉ: 1,500

Dành cho ứng viên quốc tế: Có

Các nước tham gia: Tất cả

Apply: Trên trang web chính thức: www.boell.de/en/scholarships

Quyền lợi học bổng:

  • Học bổng Heinrich Böll cho sinh viên đại học và thạc sĩ: Sinh viên học tại Đức và công dân EU (không học tại Đức) có thể nhận số tiền hàng tháng lên đến 713 USD cộng với 330 USD cho sách vở. Số tiền này thay đổi tùy theo thu nhập và tài sản cá nhân hoặc của bố mẹ của người nhận. Các công dân không thuộc EU (không học tại Đức) sẽ nhận số tiền hàng tháng là 934 USD cùng với các phụ cấp cá nhân khác.
  • Đối với sinh viên tiến sĩ: Sinh viên học tại Đức và công dân EU (không học tại Đức) sẽ nhận số tiền hàng tháng là 1484 USD cùng với 110 USD hàng tháng để chi phí nghiên cứu. Các công dân không thuộc EU (không học tại Đức) sẽ nhận số tiền hàng tháng là 1319 USD cùng với 110 USD hàng tháng cho phí di chuyển và các phụ cấp cá nhân khác.

Quy trình đăng ký mùa thu 2024, hạn chót: 1 tháng 9, 2024

Những đối tượng sau có thể đăng ký đến ngày 1 tháng 9, 2024:

  • Sinh viên quốc tế (“sinh viên nước ngoài”) trước khi bắt đầu học Thạc sĩ hoặc trong khóa học chính của chương trình Văn bằng/Kỳ thi Quốc gia tại Đức; có thể đăng ký trước khi bắt đầu học Thạc sĩ/trước khi bắt đầu khóa học chính.
  • Cổng thông tin đăng ký trực tuyến mở vào ngày 15 tháng 7, 2024 và đóng vào ngày 1 tháng 9, 2024.
  • Chỉ sử dụng Adobe Acrobat Reader để điền vào đơn đăng ký. Không gian trên mẫu đơn đăng ký có giới hạn.
  • Khi điền vào mẫu đơn, giới hạn trong phần cung cấp, phải rõ ràng trên giấy. Điều này cũng áp dụng cho các ý kiến chuyên gia. Không đợi đến ngày cuối cùng để nộp đơn của bạn để hệ thống không bị quá tải. Ngay khi tài liệu của bạn hoàn thành, bạn có thể nộp đơn của mình.
  • Ngay khi bạn hoàn thành đơn đăng ký trong cổng thông tin đăng ký, bạn sẽ ngay lập tức nhận được email xác nhận. Sau đó, bạn sẽ không thể đăng nhập vào cổng thông tin nữa.

Quy trình đăng ký mùa xuân 2025, hạn chót: 1 tháng 3, 2025

Những đối tượng sau có thể đăng ký đến ngày 1 tháng 3, 2025:

  • Sinh viên trong nước (người Đức, quốc tịch có nền giáo dục Đức) trong bậc học đầu tiên; có thể đăng ký trước học kỳ đầu tiên và bao gồm học kỳ thứ 3; cho hạn chót đăng ký ngày 1 tháng 3, 2025, có thể đăng ký bao gồm học kỳ thứ 4;
  • Sinh viên từ Đức (người Đức, quốc tịch có nền giáo dục) cho chương trình Thạc sĩ; phải nộp đơn trước sáu tháng trước khi bắt đầu khóa học;
  • Người tị nạn muốn bắt đầu hoặc tiếp tục học bậc đại học hoặc thạc sĩ (hoặc văn bằng hoặc kỳ thi quốc gia) tại Đức có thể đăng ký bất kể học kỳ nào;
  • Sinh viên quốc tế (“sinh viên nước ngoài”) trước khi bắt đầu học Thạc sĩ hoặc trong khóa học chính của chương trình Văn bằng/Kỳ thi Quốc gia tại Đức; có thể đăng ký trước khi bắt đầu học Thạc sĩ/trước khi bắt đầu khóa học chính. Cổng thông tin đăng ký trực tuyến mở vào ngày 15 tháng 1, 2025 và đóng vào ngày 1 tháng 3, 2025.
  • Sinh viên từ tất cả các ngành học tại tất cả các trường đại học được công nhận bởi nhà nước có thể đăng ký. Giấy chứng nhận nhập học, hoặc ít nhất một xác nhận nhập học vào đại học, phải được nộp cùng với đơn đăng ký nếu có thể hoặc phải được trình bày ngay trước buổi phỏng vấn tuyển chọn ở giai đoạn tuyển chọn thứ 3.

Thông tin về việc nộp đơn xin học bổng nghiên cứu

  • Thông tin về ứng dụng: Bảng thông tin A1-1a (PDF)
  • Phiên bản tiếng Anh của Bảng thông tin: Bảng thông tin A1-1b (PDF)

Mẫu đơn đăng ký

  • Mẫu đơn đăng ký: Mẫu đơn đăng ký A1-2 (PDF)
  • Mẫu báo cáo chuyên gia: Báo cáo chuyên gia A1-3 (PDF)
  • Phiên bản tiếng Anh của Báo cáo chuyên gia: Báo cáo chuyên gia A1-3 (PDF)

Chúc bạn may mắn!

SKYLA ACADEMY

You cannot copy content of this page