" " " "

University Of Carlo Cattaneo Phd Scholarships 2024 – 2025

Hãy đánh giá bài viết post

Học Bổng Tiến Sĩ Tại Đại Học Carlo Cattaneo, Ý [2024-2025]

Đại học Abertay vui mừng thông báo về các học bổng được tài trợ một phần cho năm học 2024-2025, dành cho sinh viên quốc tế có mong muốn theo học các chương trình Cử nhân, Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ tại Vương quốc Anh. Với danh tiếng học thuật vững chắc, Đại học Abertay cung cấp những học bổng này nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính, cung cấp hỗ trợ tư vấn nghề nghiệp và học thuật, cũng như hỗ trợ các cơ hội nghiên cứu và thực tập.

Các học bổng có giá trị lên đến £12,000, nhằm khuyến khích thành tích học tập xuất sắc và tiềm năng lãnh đạo, nhằm nuôi dưỡng thế hệ lãnh đạo toàn cầu tiếp theo. Ứng viên phải có thành tích học tập xuất sắc, đáp ứng yêu cầu điểm số của trường và thể hiện sự lãnh đạo và tham gia cộng đồng. Hồ sơ được chấp nhận cho ba đợt nhập học vào tháng 2, tháng 6 và tháng 10.

Tổng quan học bổng

Quốc gia: Ý

Đơn vị cấp: Đại học Carlo Cattaneo

Loại học bổng: Tài trợ một phần

Chương trình: Quản lý, Tài chính và Kế toán

Bậc học: Tiến sĩ

Số lượng học bổng: 5 suất

Giá trị học bổng: 20.400 Euro/năm

Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024

Điều kiện: Bằng Thạc sĩ hoặc tương đương, tiếng Anh lưu loát

Apply: https://www.liuc.it/…/Call-for-application-37…

ĐIỀU KIỆN NHẬN HỌC BỔNG

Đối với hệ cử nhân

Là sinh viên quốc tế năm nhất được phân loại dưới trạng thái phí nước ngoài của Abertay. Được nhập học toàn thời gian vào chương trình cử nhân bắt đầu vào tháng 9. Đã đáp ứng tất cả các yêu cầu học tập được nêu trong đề nghị nhập học của bạn. Theo học tại Đại học Abertay ở Dundee.

Học bổng này được gia hạn cho mỗi năm học của bạn, lên đến tối đa bốn năm, miễn là bạn vẫn duy trì đăng ký học toàn thời gian tại Dundee. Vui lòng lưu ý, học bổng sẽ không được áp dụng trong bất kỳ học kỳ nào bạn đi học ở nước ngoài hoặc thực tập trong ngành.

Đối với hệ Thạc sĩ | Tiến sĩ: Học bổng dành cho tất cả sinh viên sau đại học quốc tế có tiềm năng dạy học.

Quy trình xét duyệt: Không cần phải nộp đơn riêng biệt cho học bổng này! Đại học Abertay sẽ tự động xem xét bạn dựa trên đơn xin học tập và tuyên bố cá nhân của bạn.

SKYLA ACADEMY

You cannot copy content of this page