" " " "

The Top 5 Cities in Canada in 2021

Hãy đánh giá bài viết post

Những Thành Phố Tốt Nhất Canada Năm 2021

Bởi Elizabeth Cantrell

Elizabeth Cantrell là biên tập viên cao cấp tại Travel + Leisure, chuyên chỉnh sửa các câu chuyện tập trung vào du lịch ngoài trời và phiêu lưu, cũng như Canada, Bắc Âu và miền Đông Nam Hoa Kỳ.

Hướng dẫn biên tập của Travel + Leisure Được xuất bản vào ngày 8 tháng 9 năm 2021

Lưu ý: Nếu bạn đang tìm kiếm các khuyến nghị mới nhất của chúng tôi, hãy xem danh sách các thành phố yêu thích của chúng tôi tại Canada năm 2023.

Cuộc khảo sát World’s Best Awards năm nay mở cửa cho việc bình chọn từ ngày 11 tháng 1 đến ngày 10 tháng 5 năm 2021, khi các điểm đến trên khắp thế giới đang dỡ bỏ các hạn chế COVID-19. Các quy tắc khảo sát luôn cho phép độc giả phản ánh về những trải nghiệm du lịch của họ trong vòng ba năm. Chúng tôi hy vọng rằng những người được vinh danh năm nay sẽ truyền cảm hứng cho các chuyến du lịch của bạn khi bạn trở lại khám phá thế giới.

Vẻ đẹp tự nhiên của Canada rất nổi tiếng: đây là vùng đất của gấu Bắc cực, rừng mưa ven biển ôn đới và những ngọn núi trượt tuyết tuyệt đẹp. Nhưng các thành phố của nó – một số cao chót vót với kính và thép, một số giữ lại những con đường lát đá cổ – cũng mang đến sự phấn khích và quyến rũ.

Hàng năm cho cuộc khảo sát World’s Best Awards của chúng tôi, T+L yêu cầu độc giả đánh giá trải nghiệm du lịch trên toàn cầu – chia sẻ ý kiến của họ về các thành phố, hòn đảo, tàu du lịch, spa, hãng hàng không và hơn thế nữa. Độc giả đánh giá các thành phố dựa trên điểm tham quan và địa danh, văn hóa, ẩm thực, sự thân thiện, mua sắm và giá trị tổng thể.

Khách tham quan Vancouver, xếp hạng số 2, ngợi ca về sự gần gũi với thiên nhiên và phiêu lưu. “Bạn có thể tham quan thành phố vào buổi sáng, chèo thuyền trong cảng vào buổi chiều và trượt tuyết trên những ngọn núi nhìn ra thành phố vào ban đêm,” một độc giả chia sẻ. Những cử tri khác bình luận về sự sạch sẽ, khả năng tiếp cận, hệ thống giao thông công cộng ấn tượng và cảm giác như thị trấn nhỏ. Thức ăn là một điểm khác biệt khác. “Các lựa chọn ăn uống tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn thích ẩm thực châu Á,” một độc giả nói; những người khác nhắc đến nhiều địa điểm trong thành phố phục vụ dim sum ngon.

Banff, Alberta, trở lại xếp hạng số 5, được yêu thích vì vẻ đẹp ngoài trời, đặc biệt là công viên quốc gia của nó. “Dù bạn nhìn ở đâu, bạn cũng thấy những ngọn núi đẹp, một số đỉnh có tuyết,” một người hâm mộ viết. Montreal, thành phố lớn thứ hai của Canada, xếp hạng số 4, làm độc giả ngạc nhiên với cảm giác châu Âu, ẩm thực đa dạng và các hoạt động văn hóa phong phú. Một cử tri mô tả nó là “Paris của Bắc Mỹ.”

Độc giả dường như đã tái khám phá tình yêu của họ với Halifax, Nova Scotia, một thành phố ven biển. Nó trở lại danh sách năm nay ở vị trí số 3, sau khi xuất hiện lần cuối vào năm 2017. “Người dân rất thân thiện và có cảm giác như một thị trấn nhỏ,” một người trả lời nói, thêm rằng “một chuyến đi trong ngày đến Vịnh Fundy để ngắm cá voi là điều bắt buộc!” Một độc giả khác tuyên bố táo bạo: “Không nghi ngờ gì, Halifax là bí mật được giữ kín nhất trên thế giới. Vẻ đẹp của nó là tuyệt vời và người dân của nó thật vui vẻ. Không có nhược điểm nào.”

Tuy nhiên, không thành phố nào có thể lật đổ người chiến thắng thường niên Quebec City. Tiếp tục đọc để biết lý do tại sao, năm này qua năm khác, nó tiếp tục đứng đầu danh sách những thành phố tốt nhất ở Canada của chúng tôi.

  1. Quebec City

Photo: GETTY IMAGES   

  1. Vancouver

Photo: GETTY IMAGES

  1. Halifax, Nova Scotia

Photo: WENDY OLSEN/GETTY IMAGES

  1. Montreal

Photo: NICOLAS MCCOMBER/GETTY IMAGES

  1. Banff, Alberta


Photo: GETTY IMAGES

You cannot copy content of this page