" " " "

Du Học Halan: 6 Lý Do Du Học Chọn Saxion University AS

5/5 - (1 bình chọn)

 Điều gì làm cho Saxion trở thành lựa chọn hàng đầu cho sinh viên quốc tế đang tìm kiếm một nền giáo dục khoa học ứng dụng thực tế? Bạn đang tìm kiếm một ngôi trường đại học khoa học ứng dụng đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và sinh hoạt của mình? Saxion sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn với phương pháp học thực hành và môi trường quốc tế thân thiện. Để đưa ra quyết định về trường đại học, bạn cần cân nhắc nhiều yếu tố. Vậy điều gì làm Saxion nổi bật giữa hàng loạt các trường đại học khoa học ứng dụng khác?

Saxion không chỉ cung cấp một nền giáo dục thực hành, còn hỗ trợ toàn diện cho sinh viên quốc tế, giúp bạn tự tin bước vào thị trường lao động. Với môi trường học tập thân thiện và phương pháp giảng dạy thực tế, Saxion sẽ là nền tảng vững chắc giúp bạn đạt được những thành công trong tương lai. Saxion là lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự hỗ trợ toàn diện và cơ hội phát triển nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.

Có thể bạn đang tìm hiểu và so sánh các trường đại học khoa học ứng dụng khác nhau trước khi đưa ra quyết định và nộp đơn. Vậy điều gì làm cho Saxion khác biệt? Trường đã lập danh sách các điểm mạnh của mình dành cho bạn!

Bạn muốn học với phương pháp thực hành và tạo mối liên kết chặt chẽ với lĩnh vực chuyên môn? Saxion là một trường đại học khoa học ứng dụng (HBO ở Hà Lan với 3,500 sinh viên quốc tế, đền từ 80 quốc gia, cho bạn câu trả lời lý sao các bạn trẻ chọn đây là điểm dừng chân vào đai học bởi họ muốn được tận hưởng phương pháp dựa trên thực hành và tích lũy kinh nghiệm thực tế. Tại Saxion, trường triển khai học tập dựa trên vấn đề, và các dự án học tập được phát triển trong sự hợp tác chặt chẽ với các lĩnh vực chuyên môn. Một phần của chương trình giáo dục dựa trên thực tập, giúp bạn chuẩn bị bước vào thị trường lao động hiện nay. Hãy xem sự khác biệt giữa trường đại học khoa học ứng dụng và trường đại học nghiên cứu.

Bạn muốn tài trợ cho việc học của mình bằng học bổng hoặc khoản vay học tập?

Nếu bạn là sinh viên đến từ bên ngoài Liên minh châu Âu, có khả năng nhận được học bổng. Điều quan trọng là kiểm tra các tiêu chí đủ điều kiện, hạn nộp đơn và tài liệu yêu cầu cho từng học bổng. Hãy xem các khả năng học bổng của Saxion hoặc xem liệu bạn có đủ điều kiện nhận khoản vay học tập hay không.

Bạn muốn có chỗ ở?

Các khuôn viên của Saxion nằm ở Apeldoorn, Deventer và Enschede, là các thành phố sôi động ở phía đông Hà Lan. Khu vực này cung cấp cuộc sống thành phố sôi động với giá thuê nhà rẻ hơn so với phần còn lại của đất nước. Saxion cũng cung cấp các khả năng chỗ ở riêng cho sinh viên năm nhất, từ EU và ngoài EU!

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ hỗ trợ tốt?

Saxion có đội ngũ giảng viên và cố vấn đa dạng, tận tâm giúp đỡ từng sinh viên thành công. Lớp học nhỏ và mối quan hệ giữa sinh viên và giảng viên không chính thức, cho phép bạn đặt câu hỏi và nhận được sự hướng dẫn cá nhân. Đây là điểm nhấn của Saxion: một sự tiếp xúc chân thành giữa sinh viên, nhân viên và giảng viên, tất cả đều sẵn lòng giúp bạn thành công trong học tập. Từ chương trình onboarding của Saxion đến việc gia nhập thị trường lao động, trường sẽ đồng hành cùng bạn suốt hành trình học tập.

 Bạn muốn tiếp khuôn viên và học trong các cơ sở vật chất tiên tiến?

Tất cả các khuôn viên đều nằm trong khoảng cách đi bộ từ ga tàu: dễ dàng di chuyển đến và từ Saxion, đến các thành phố khác và thậm chí các quốc gia khác! Mỗi khuôn viên đều có siêu thị riêng và ít nhất một căng tin. Bạn có tò mò về các phòng thí nghiệm của chúng tôi không? Hãy xem trang phòng thí nghiệm của trường và xem các dịch vụ: phòng thí nghiệm sức khỏe và phúc lợi, phòng thí nghiệm dệt may, phòng thí nghiệm cơ điện tử, phòng thí nghiệm XR, phòng thí nghiệm bê tông, in 3D… và nhiều hơn nữa! Các khuôn viên của Saxion nằm trong trung tâm của châu Âu đổi mới, nơi đã nuôi dưỡng các ngành công nghiệp sáng tạo trong hơn 100 năm. Hiện tại, đây là nơi tọa lạc của các công ty khởi nghiệp và mang đến triển vọng nghề nghiệp hứa hẹn.

Bạn đang tìm kiếm một cộng đồng quốc tế?

Saxion hiểu rằng việc du học có thể là một trải nghiệm thách thức, vì vậy trường cung cấp một loạt dịch vụ hỗ trợ cho sinh viên quốc tế của chúng tôi, bắt đầu từ khi bạn đến! Những dịch vụ này bao gồm giúp bạn hạ cánh một cách suôn sẻ tại Hà Lan và tại Saxion, tìm chỗ ở, thành công trong học tập và gia nhập thị trường lao động. Bạn cũng có thể tham gia vào một hiệp hội sinh viên và tham gia vào các hoạt động dành cho sinh viên quốc tế trong kỳ nghỉ hè và mùa đông. Saxion là một cộng đồng mở cho tất cả mọi người, một ngôi nhà thứ hai thực sự cho các sinh viên quốc tế của chúng tôi!

Hãy để Saxion giúp bạn biến ước mơ du học thành hiện thực với môi trường học tập chuyên nghiệp và sự hỗ trợ tối đa từ nhà trường. Với những điểm mạnh nổi bật, Saxion chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm học tập và sinh hoạt tuyệt vời, giúp bạn tự tin bước vào hành trình học tập mới.

SKYLA ACADEMY

You cannot copy content of this page