" " " "

IST Scientific Internships in Austria 2024-25 | Paid Internships in Europe

Hãy đánh giá bài viết post

Chương trình Thực tập Khoa học tại Viện Khoa học và Công nghệ Áo (ISTA) năm 2024-25 là cơ hội tuyệt vời dành cho sinh viên quan tâm đến các lĩnh vực như Sinh học, Khoa học Máy tính, Khoa học Dữ liệu, Vật lý, Toán học, Thần kinh học và nhiều lĩnh vực khoa học khác. Đây là chương trình thực tập có trả lương tại châu Âu, cung cấp một năm cho sinh viên đang theo học hoặc đã hoàn thành bằng cử nhân hoặc thạc sĩ để tích luỹ kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực chuyên môn của mình trong một môi trường chuyên nghiệp xuất sắc.

Chương trình nhằm mục đích nuôi dưỡng các nhà khoa học có kỹ năng và động lực bằng cách cung cấp tài nguyên cho nghiên cứu dựa trên sự tò mò khoa học. Với một campus sinh viên từ 70+ quốc gia, IST – Áo thúc đẩy một văn hóa đa dạng, làm giàu trải nghiệm của sinh viên thực tập và giảng viên.

Sinh viên thực tập được công nhận, trình bày kết quả nghiên cứu trong hội nghị và đóng góp vào lĩnh vực nghiên cứu khoa học của mình. Những người cần hoàn thành dự án nghiên cứu hoặc thực tập trong chương trình học có thể hưởng lợi từ việc trở thành một phần quan trọng của IST Áo, tích lũy kỹ năng và kinh nghiệm.

Các vị trí thực tập vẫn mở cửa quanh năm, đảm bảo mọi cá nhân không bỏ lỡ cơ may quý giá. Các ứng viên quan tâm đến Chương trình Thực tập Khoa học tại IST Áo có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về các lợi ích, tiêu chí đủ điều kiện và quy trình nộp đơn, đảm bảo một quá trình nộp đơn thành công.


Thực Tập Khoa Học (Quanh Năm)

Sinh viên đang học hoặc đã có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ trong các ngành khoa học tự nhiên, máy tính, toán học hoặc các ngành tương tự có thể nộp đơn để tham gia thực tập khoa học tại ISTA. Ứng viên sẽ được chọn bởi giáo sư hoặc phó giáo sư, hoặc các nhà khoa học khác, dựa trên sự có sẵn của quỹ để trả lương và sự chấp thuận từ phía quản lý học vụ. Đơn ứng tuyển được chấp nhận liên tục, và những ai muốn tham gia thực tập tại ISTA nên liên hệ trực tiếp với người lãnh đạo nhóm hoặc nhà khoa học.

Thực Hiện Đơn Ứng Tuyển

Chọn nhóm nghiên cứu hoặc nhà khoa học mà bạn quan tâm nhất để làm việc cùng:  Bạn có thể xem thông tin về các nhóm nghiên cứu có sẵn hoặc danh sách các nhà khoa học nhân viên.

Gửi Email: Sau khi đã chọn được một nhóm nghiên cứu mà bạn muốn làm việc cùng, hãy gửi email trực tiếp đến người lãnh đạo nhóm nghiên cứu hoặc nhà khoa học bao gồm:

    • Một bài giới thiệu ngắn về quá trình học vấn của bạn và động lực làm việc với họ.
    • Một CV đính kèm (định dạng PDF), liệt kê kinh nghiệm liên quan và lịch sử giáo dục.
    • Ngày bắt đầu thực tập của bạn (ngày bắt đầu phải cách ít nhất 2 tháng).

Tiếp tục quá trình: Nếu họ quan tâm và muốn tiếp đón bạn làm sinh viên thực tập khoa học trong nhóm của họ, họ hoặc trợ lý của họ sẽ liên lạc với bạn để tiếp tục các bước tiếp theo, yêu cầu thông tin cụ thể hơn thông qua cổng đơn ứng tuyển của IST.

LƯU Ý: Không phải tất cả các nhóm nghiên cứu / đơn vị đều có thể chấp nhận sinh viên thực tập. Trước khi nộp đơn, ứng viên nên xem xét kỹ trang web để đảm bảo hồ sơ và quan tâm nghiên cứu của họ phù hợp với các chủ đề nghiên cứu của các nhóm. Chúng tôi chỉ xem xét các đơn ứng tuyển hoàn chỉnh. Chúng tôi chỉ trả lời cho các ứng viên được lựa chọn.

Quy Trình Thời Gian

Các đơn ứng tuyển được chấp nhận một cách liên tục, do đó không có hạn chót trung tâm. Tuy nhiên, việc đăng ký của bạn trong cổng đơn ứng tuyển (bước 3 trong quy trình đơn ứng tuyển) phải được hoàn thành ít nhất 2 tháng trước ngày bắt đầu của bạn.

Phí Và Lương ISTA

Không thu bất kỳ phí xử lý hoặc phí đăng ký nào cho bất kỳ chương trình nào tại bất kỳ giai đoạn nào. Sinh viên thực tập khoa học sẽ có hợp đồng lao động với ISTA và nhận mức lương tối thiểu là 1.462 EUR / tháng. Bạn không thể được tuyển dụng làm sinh viên thực tập khoa học tại ISTA nếu bạn đã được tuyển dụng hoặc được tài trợ ở nơi khác.

Những Gì Giáo Sư Đang Tìm Kiếm?

Quan trọng bạn phải thể hiện đam mê và quan tâm đối với chủ đề nghiên cứu của nhóm mà bạn đang nộp đơn. Có học vấn liên quan là điều bắt buộc, trong khi có kinh nghiệm nghiên cứu có thể chuyển giao / liên quan hoặc kỹ năng kỹ thuật và hiểu biết sẽ mang lại lợi ích lớn.

Chúc bạn may mắn!

SKYLA ACADEMY

You cannot copy content of this page