" " " "

5 LÝ DO SINH VIÊN QUỐC TẾ LỰA CHỌC BUDAPEST BUSINESS UNIVERSITY (BBU) – HUNGARY

5/5 - (1 bình chọn)

Học tại Budapest Business University (BBU), học ở trung tâm của Châu Âu… Đây là một nơi rất tốt để học tập, làm việc và trải nghiệm cuộc sống xã hội quốc tế tuyệt vời. Đạt được mục tiêu của bạn, mở rộng tâm hồn, và trở nên thành công! Học ngành kinh doanh, quản trị, hoặc du lịch tại trường đại học kinh doanh hàng đầu của Hungary! 78% sinh viên của chúng tôi nhận được đề nghị việc làm trước khi tốt nghiệp. Hãy tham gia cùng gần 20,000 sinh viên đến từ 91 quốc gia, và có được trải nghiệm tốt nhất trong cuộc đời bạn! Một môi trường thực sự quốc tế. Hãy là một trong hơn 1,300 sinh viên quốc tế phát triển trong cộng đồng đa văn hóa của chúng tôi.

Môi trường thực sự quốc tế

Hãy là một trong hơn 1.300 sinh viên quốc tế thịnh vượng trong cộng đồng đa văn hóa của chúng tôi.

Tham gia một trong những chương trình…

  • Du học
  • Cơ hội trao đổi
  • Hội nghị
  • Cuộc thi sinh viên
  • Hợp tác nghiên cứu

Hưởng lợi từ những cơ hội độc đáo

Với mạng lưới quốc tế rộng lớn bao gồm sự hợp tác với các cơ sở giáo dục và phi giáo dục, sinh viên có thể lựa chọn từ nhiều tùy chọn khác nhau để học và phát triển bản thân.

Chương trình cấp hai bằng

Trường hè SUCCESS

Quản lý Kinh doanh trên khắp châu Âu

Trung tâm Kinh doanh và Đổi mới Đông Phương (OBIC)

Xuất sắc về mặt học thuật

Thúc đẩy tài năng và phát triển liên tục, trường đại học của chúng tôi trang bị sinh viên với những kỹ năng cần thiết để thích nghi với sự thay đổi trong thị trường lao động bằng cách khai thác khả năng cá nhân của họ. Tạo ra những chuyên gia sáng tạo, cởi mở, sáng tạo, BBU cố gắng làm động lực cho sự phát triển cá nhân và chuyên nghiệp.

Trung tâm ưu việt

Hội Sinh viên

Hội Nghiên cứu Sinh viên

AIESEC

Mạng lưới Sinh viên Erasmus

Phát triển chuyên nghiệp

BBU tích hợp nhu cầu kinh doanh, xu hướng kinh tế và sự thay đổi trong quan điểm cả trong phương pháp giảng dạy lý thuyết và thực hành của mình. Tập trung vào việc chuẩn bị sinh viên cho việc gia nhập một thị trường lao động ngày càng biến động, chúng tôi cung cấp nhiều cơ hội để họ có thể có được kinh nghiệm thực tế và kỹ năng liên quan trong suốt quá trình học tập của họ.

Những đối tác kinh doanh uy tín như Ernst & Young, KPMG, PwC, Nokia, Ritz-Carlton, v.v.

Các Bộ phận Chung bởi Robert Bosch, CITI Global và Microsoft

Tuần Intensive Fast-Track cho cái nhìn sâu rộng vào thế giới kinh doanh

Giáo dục song ngữ: chương trình được phát triển cùng với các công ty và kinh nghiệm thực tế liên tục suốt chương trình tại các tổ chức hàng đầu trong ngành

Cuộc sống như một sinh viên tại BBU:

tập trung vào trải nghiệm

Chúng tôi nghiêm túc kể cả ngoài lớp học! Cho dù là về các phòng thí nghiệm hiện đại tại Khoa Thương mại, Khách sạn và Du lịch, Trung tâm SUCCESS cung cấp hỗ trợ tư vấn và tâm lý tại Khoa Tài chính và Kế toán, hoặc Văn phòng DISZPONT tập trung vào khuyết tật học vụ tại Khoa Quản trị Quốc tế và Kinh doanh, BBU luôn ở bên bạn ở mọi phần của cuộc sống sinh viên của bạn.

Ngoài các dịch vụ cụ thể, bạn có thể tận hưởng thời gian của mình tại BBU bằng cách tham gia vào cộng đồng thể thao của chúng tôi hoặc thưởng thức một trong những chương trình và sự kiện văn hóa do các khoa của chúng tôi tổ chức.

SKYLA ACADEMY

You cannot copy content of this page