" " " "

TRƯỜNG HÈ ĐẠI HỌC AALTO – NƠI TRẢI NGHIỆM XÃ HỘI

Hãy đánh giá bài viết post

Khi campus trở nên sôi động và cơ hội về mạng lưới, học tập và khám phá xuất hiện, Trường Hè Đại học Aalto hứa hẹn mang đến một trải nghiệm phong phú cho sinh viên trên toàn thế giới.

Trường Hè Đại học Aalto cung cấp các khóa học và chương trình học tập đa ngành chất lượng cao cho kỳ học mùa hè. Trường tập trung vào học tập dựa trên thách thức và mong muốn sinh viên được trải nghiệm mùa hè Phần Lan và xây dựng mạng lưới quốc tế trong khi học các chủ đề như kinh doanh số, bền vững, khởi nghiệp, lãnh đạo hoặc khoa học vật liệu sinh học.

Bạn đang tìm lý do để tham gia Trường Hè Đại học Aalto năm nay? Dưới đây là tám yếu tố hấp dẫn giúp bạn trải nghiệm một kỳ nghỉ không thể quên:

Quay lại trường!

Chúng ta đã học cách sống chung với virus trong cộng đồng của mình, và mùa xuân này, Đại học Aalto đã dỡ bỏ tất cả các hạn chế liên quan đến coronavirus trên khuôn viên trường. Trường trở lại như trước đây, với sinh viên, sự kiện trực tuyến, phòng học và quán ăn đang sôi động với cuộc sống.

Hãy sử dụng ánh sáng mặt trời tại campus

Trường Hè Đại học Aalto – nơi mở rộng mạng lưới của bạn. Hãy sử dụng ánh sáng mặt trời dư thừa để gặp gỡ một số người mới và làm điều gì đó khác biệt. Ngoài việc cung cấp một trải nghiệm học tập hàng đầu, Aalto mục đích kết nối sinh viên quốc tế để có được càng nhiều góc nhìn văn hóa, địa lý và chuyên môn càng tốt.

Khám phá các chủ đề đa ngành quan trọng nhất hiện nay

Nhiệm vụ chính của Đại học Aalto là phát triển các giải pháp cho một tương lai bền vững. Trường nổi tiếng với tinh thần cộng đồng, văn hóa khởi nghiệp và đổi mới. Các chủ đề khóa học Trường Hè năm 2024 phù hợp với một số vấn đề quan trọng nhất của thời đại chúng ta và bao gồm khởi nghiệp, kinh doanh số, xây dựng không gây khí thải, biến đổi khí hậu và phát triển vật liệu bền vững. Khóa học của Aaltoi về Khí hậu, Sức khỏe và Kiến trúc tập trung vào biến đổi khí hậu và mối quan hệ của nó với các hoạt động của con người, môi trường xây dựng, sức khỏe.

Tìm hiểu tại sao Phần Lan là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới?

Người Phần Lan, thường khá khiêm tốn về quốc gia của mình, và người dân ở đây thường nhìn nhận bản thân mình là người yếu hơn trong thế giới. Nhưng việc được xếp hạng là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới trong năm năm liên tiếp là điều để mọi người nên tự hào. Điều này đáng giá để cho thế giới thấy hệ thống giáo dục công cộng và chăm sóc sức khỏe của Phần lan hoạt động tốt nhường nào, đừng quên giáo dục đại học miễn phí của đất nước.

Mùa hè khiến Phần Lan đầy sức sống

Khám phá những đêm không ngủ, và bơi ở thành phố, trường Hè Đại học Aalto không chỉ là về học hành, còn là một trải nghiệm xã hội. Trường tin rằng thưởng thức mùa hè Phần Lan là cách tốt nhất để tận hưởng những trải nghiệm học tập sâu sắc và các khóa học thách thức. Khám phá thiết kế hàng đầu thế giới của Phần Lan, đi tàu phà đến quần đảo (bạn có biết mình có thể tiếp cận hàng chục hòn đảo bằng tàu phà với thẻ giao thông công cộng?), tận hưởng thiên nhiên tại Vườn quốc gia Nuuksio hoặc đi bar ở khu vực Kallio, Helsinki, nơi thư thái và bohemia.

Học tập dựa trên thách thức

Aalto nhằm mục tiêu tăng khả năng sử dụng lao động của sinh viên thông qua các thách thức thực tế và các phương pháp dạy và học phù hợp với môi trường làm việc. Học tập dựa trên thách thức cho phép sinh viên hợp tác với các đối tác cả ở địa phương và toàn cầu, rút ngắn khoảng cách giữa phòng học với môi trường làm việc. Các dự án liên quan cung cấp các trải nghiệm học tập chân thực, thúc đẩy sinh viên thảo luận và xây dựng các khái niệm và sáng tạo một cách có ý nghĩa.

Học tập chuyên sâu – Hiệu quả trong một trao đổi ngắn hạn

Bạn đã xem xét về hiệu suất như Aalto chưa? Một khóa học chuyên sâu có thể là lựa chọn tuyệt vời và linh hoạt cho những sinh viên đang đối mặt với tình huống cuộc sống khi đi nước ngoài trong vài tháng không phải là điều dễ dàng. Tại Aalto, trường tập trung vào các khóa học chuyên sâu kéo dài hai tuần, nơi sinh viên có cơ hội thực sự đắm chìm vào các chủ đề học phù hợp nhất. Các bài tập trước và sau không bị ràng buộc bởi thời gian hoặc địa điểm cụ thể (ngoại trừ các hạn chót).

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng gặp gỡ

Và cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, là sự gặp gỡ. Dù bạn muốn làm giàu kiến thức, thấu hiểu sâu sắc văn hóa hoặc phát triển chuyên môn, Trường Hè Đại học Aalto mang đến một kết hợp độc đáo giữa giáo dục và trải nghiệm, hứa hẹn để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng bạn.

SKYLA ACADEMY

You cannot copy content of this page