" " " "

Du học Mỹ Ở Trường Nội Trú Thường Thành Công Hơn

Hãy đánh giá bài viết post

Học sinh tại trường nội trú có trải nghiệp chuẩn bị cho cuộc sống đại học và xa hơn nữa. Được chăm sóc suốt ngày đêm bởi đội ngũ hướng dẫn của trường. Được hỗ trợ để trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân. Theo một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi Nhóm. Nghệ thuật & Khoa học của Baltimore cho Hiệp hội Trường nội trú (TABS). Học sinh trường nội trú có khả năng học tập cao hơn so với học sinh trường tư. Và công lập để đạt được bằng cấp sau. Đại học như Thạc sĩ, Tiến sĩ và tiến xa hơn trong sự nghiệp và cộng đồng. Vậy đâu là lý do? Điều gì ở trường nội trú dẫn đến sự phát triển cá nhân tốt và thành công lâu dài? Du học Mỹ

Sức mạnh của bạn bè:

Một nghiên cứu gần đây từ Hiệp hội Trường nội trú đã khám phá 78% học sinh nội trú báo cáo họ nhận được sự động viên từ bạn bè, so với chỉ 49% học sinh trường công lập. Ở trường nội trú, học sinh thường hướng đến thành công với ước mơ tham gia đại học.

Đây là một cộng đồng nơi nỗ lực học thuật được tôn trọng từ cả giáo viên và học sinh. Khác biệt với nhiều trường công lập, ở đây, việc học giỏi, sáng tạo và tò mò không là điều hiếm gặp. Hơn nữa, học sinh nội trú thường đa dạng về văn hóa, góp phần vào cuộc trò chuyện và mở rộng góc nhìn trong xã hội.

Họ liên tục tiếp xúc và học hỏi về các nền văn hóa và quốc gia khác nhau, mở ra một tư duy toàn cầu rộng lớn hơn. Trong một cuộc khảo sát gần đây của TABS, 31% học sinh trường nội trú cho biết điều họ yêu thích nhất ở đó là không khí cộng đồng đầy động lực.

Kích thước lớp học nhỏ

Kích thước lớp học ở trường nội trú thường rất nhỏ, trung bình chỉ có 12 học sinh. Điều này mang lại nhiều lợi ích, cho phép giáo viên cung cấp sự chú ý cá nhân. Và dễ dàng tiếp cận học sinh hơn. Với ít học sinh hơn, giáo viên cũng có cơ hội để thử nghiệm. Và áp dụng các phương pháp giảng dạy mới. Môn văn học thường được dạy bằng phương pháp Socratic. Tạo ra một không gian cho sự thảo luận giữa học sinh và giáo viên. Với sự tự tin rằng họ sẽ được lắng nghe, học sinh được khuyến khích tham gia tích cực và nói lên ý kiến trong quá trình học tập.

Kỹ năng cá nhân cấp cao

Sự hướng dẫn liên tục suốt ngày đêm khuyến khích học sinh trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ. Thời gian rảnh rỗi được dành cho các hoạt động như bài tập về nhà, đọc sách, thể dục thể thao, và âm nhạc. Học sinh học cách tự chịu trách nhiệm với việc. Tự giặt giũ, lau dọn, ăn uống và quản lý thời gian của mình. Những kỹ năng này giúp họ trở nên độc lập và tự tin hơn.

Những trải nghiệm này không chỉ giúp học sinh phát triển trong học tập mà còn chuẩn bị họ tốt hơn cho cuộc sống và sự nghiệp tương lai.

Du học Mỹ

SKYLA ACADEMY

You cannot copy content of this page