" " " "

DIGIAL SAT PRACTICE TIPS

5/5 - (1 bình chọn)

 

Nếu bạn đang dự định tham dự Kỳ thi SAT kỹ thuật số, đây là một tin tốt hứa hẹn cho bạn đạt điểm số như mong muốn. Đó không phải là một bí mật – SAT không phải là để đánh lừa bạn. Hãy đọc những mẹo hữu ích từ College Board dưới đây: Cẩm nang du học

Quản lý thời gian

Bạn có thể sử dụng bộ hẹn giờ tích hợp trong bài kiểm tra SAT để tự quản lý thời gian. Trên phần Đọc và Viết, bạn có khoảng 1 phút và 11 giây cho mỗi câu hỏi, và trên phần Toán, bạn có khoảng 1 phút và 35 giây cho mỗi câu hỏi. Nhớ rằng mỗi câu hỏi có thể mất thời gian khác nhau, vì vậy hãy sử dụng công cụ đánh dấu để quay lại câu hỏi sau nếu cần.

Ghi chú

Sử dụng công cụ chú thích để tô sáng một phần của văn bản và để lại một lời ghi chú cho bản thân. Điều này giúp bạn trả lời câu hỏi dễ dàng hơn sau này.

Không phụ thuộc vào xác suất hoặc mẫu câu trả lời

Mỗi câu hỏi có thể có bất kỳ câu trả lời nào trong tập hợp A, B, C hoặc D. Sử dụng công cụ loại trừ tùy chọn để loại bỏ các lựa chọn sai và tìm ra câu trả lời đúng.

Không bỏ trống câu hỏi

Đảm bảo rằng bạn quay lại và trả lời tất cả các câu hỏi trước khi thời gian kết thúc, vì không có hình phạt nào cho việc đoán sai.

Di chuyển linh hoạt

Bạn có thể di chuyển tự do trong mỗi mô-đun, vì các câu hỏi đã được đặt. Và không thay đổi dựa trên câu trả lời của bạn cho các câu hỏi trước đó.

Làm hết sức mình

Đừng lãng phí thời gian suy nghĩ xem câu hỏi nào dễ, trung bình hay khó. Hãy cố gắng làm hết sức mình với mỗi câu hỏi.

Sử dụng máy tính và tài liệu tham khảo

Hiểu cách sử dụng máy tính đồ thị tích hợp sẵn và tìm hiểu thông tin trên tài liệu tham khảo trong phần Toán.

Làm bài kiểm tra thực hành đầy đủ

Thực hành với bài kiểm tra đầy đủ chiều dài để làm quen với thời gian và điều kiện thi.

Tập trung vào các kỹ năng cụ thể

Sử dụng công cụ Skills InsightTM, để tập trung vào các câu hỏi mà bạn cần nâng cao kỹ năng.

Cẩm nang du học

Chuẩn bị tốt

Đảm bảo bạn ngủ đủ giấc và ăn sáng trước ngày thi. Nếu bạn đã tham gia các kỳ thi kỹ thuật số trước đó, hãy làm mới kiến thức và làm quen với các thay đổi trong SAT kỹ thuật số.

Chúc các bạn thi tốt!

Lược dịch từ “ College Board”

SKYLA ACADEMYTop of Form

You cannot copy content of this page