" " " "

The National Youth Science Forum (NYSF)

Hãy đánh giá bài viết post

Trại hè

The National Youth Science Forum (NYSF)

Là một tổ chức phi lợi nhuận chạy một số chương trình nhằm khuyến khích thanh thiếu niên. Theo đuổi đam mê với khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học (STEM) và nhiều lĩnh vực khác nữa. Các chương trình của NYSF cho thấy sự đa dạng các lựa chọn học tập và nghề nghiệp thú vị. Đáng giá và truyền cảm hứng có sẵn trong những lĩnh vực này.

Hình thức Trại hè

Chương trình mẫu Năm 12 của NYSF, được tổ chức vào tháng 1 hàng năm. Dành cho các sinh viên chuẩn bị bước vào năm 12. Từ năm 1984, hơn 13.000 thanh thiếu niên Australia đã tham gia qua. Chương trình Năm 12 của NYSF. Những năm trước, nó đã được biết đến với tên gọi là “Trường Hè Khoa học Quốc gia” (NSSS).

Diễn đàn Khoa học Thanh thiếu niên Quốc gia (NYSF) và Đại học Quốc gia Australia (ANU). Vui mừng thông báo về việc sẽ tiếp tục đối tác lâu dài. Đối tác này đã đóng vai trò quan trọng trong việc NYSF kết nối thanh thiếu niên Úc. Với tương lai đa dạng về khoa học và công nghệ và thúc đẩy sự đa dạng. Công bằng và bao gồm trong lực lượng lao động STEM của tương lai.

Kỷ niệm một lịch sử dài như trường đại học chủ nhà đầu tiên cho Chương trình Năm 12 của NYSF, ANU. Đã cung cấp thông tin quý báu về nghiên cứu STEM mới nhất. Tiếp cận với các mạng lưới quan trọng và với một loạt các cơ sở và địa điểm.

Đối tác cung cấp chặt chẽ này. Việc ở lại trường cũng giúp sinh viên. Hiểu rõ hơn về việc học và sống tại một trường đại học. Điều này đặc biệt quý báu đối với khoảng 40% số học viên. NYSF đến từ các khu vực vùng sâu vùng xa của Australia.

Chương trình Trại hè

Nhờ ANU và một loạt các đối tác tài trợ NYSF khác, 15,000+ cựu học viên NYSF kể từ năm 1984 đã khám phá các công việc STEM và các con đường họ có thể theo đuổi để đạt được điều đó. Nhờ những đối tác này, NYSF đã tạo cơ hội cho sinh viên và nhân viên ANU chia sẻ chuyên môn của họ với thanh thiếu niên, giới thiệu một loạt các con đường nghề nghiệp và học tập cho thế hệ tiếp theo của các chuyên gia STEM.

Nghiên cứu, khám phá

Các học viên khám phá thế giới của nghiên cứu, khám phá và cơ hội sáng tạo thông qua những kết nối, có thể đảm bảo thanh thiếu niên từ các nền văn hóa truyền thống ít được đại diện trong lĩnh vực STEM được truyền cảm hứng, để theo đuổi tương lai khoa học và công nghệ của mình.

Giáo sư Grady Venville, Phó Phó chancell (Học thuật), cho biết: “ANU tự hào là một nhà tài trợ và cộng tác với NYSF. Rất tuyệt vời khi thấy sự hào hứng và động viên mà NYSF mang lại cho các nhà khoa học trẻ của tương lai. Giám đốc Trường Nghiên cứu Vật lý của ANU, Giáo sư Tim Senden, và Hiệu trưởng Khoa Y học và Y tế, Giáo sư Russell Gruen, đều là cựu học viên NYSF thành công cho biết “Việc bao gồm chiến lược của sinh viên từ khu vực vùng sâu vùng xa của Australia vào NYSF là điều đáng khen ngợi và chúng tôi chào đón sinh viên từ mọi miền đất nước Australia tới xem xét việc học ngành khoa học tại ANU”

Mối quan hệ với ANU

Tiến sĩ Melanie Bagg, CEO của NYSF thêm: “Mối quan hệ với ANU là một phần đặc biệt của các chương trình của NYSF. Chúng tôi rất hào hứng để tiếp tục hợp tác với nhau để cung cấp những trải nghiệm này cho các thế hệ tương lai của các học viên NYSF”. ANU mang lại sinh viên và nhân viên tài năng, cơ sở vật chất hiện đại và tiếp cận với nghiên cứu hàng đầu trong một loạt các lĩnh vực.

Các học viên NYSF được hưởng lợi từ tia lửa của sự tò mò khi họ nghe về các con đường mới từ các nhà nghiên cứu ANU và có thể nhìn thấy bản thân mình trong các lĩnh vực STEM và các công việc mà họ chưa bao giờ tưởng tượng được. Thật sự, số lượng cựu học viên NYSF sau đó giành học bổng, giải thưởng và sau đó học tập và làm việc tại ANU nói lên sự quan trọng của mối quan hệ này.

SKYLA ACDEMY

You cannot copy content of this page