" " " "

Umeå University Scholarship for International Students

Hãy đánh giá bài viết post

Học bổng du học Thụy Điển Đại học Umeå dành cho Sinh viên Quốc tế

Bậc học: Tiến sĩ

Deadline:  02/02/2024

Học bổng du học Thụy Điển

Đại học Umeå cho sinh viên Học bổng du học Thụy Điển

Là một trong những cơ sở giáo dục cao đẳng lớn nhất ở Thụy Điển với 37,000+ sinh viên và khoảng 4,700 nhân viên. Trường cung cấp nền giáo dục chất lượng cao và nghiên cứu hàng đầu thế giới trong nhiều lĩnh vực. Phát hiện quan trọng về công cụ chỉnh sửa gen CRISPR-Cas9, đã được trao Giải Nobel Hóa học, đã được thực hiện tại đây. Tại Đại học Umeå, mọi thứ đều gần gũi. Các khuôn viên liên kết giúp gặp gỡ, hợp tác làm việc và trao đổi kiến thức, từ đó thúc đẩy văn hóa mở và năng động.

Sự biến đổi xã hội đang diễn ra và các đầu tư xanh lớn tại miền Bắc Thụy Điển tạo ra cơ hội lớn và thách thức phức tạp. Đối với Đại học Umeå, việc tiến hành nghiên cứu về – và ở giữa – một xã hội đang chuyển biến là điểm chính. Trường cũng tự hào về việc cung cấp giáo dục để hỗ trợ mở rộng bền vững cho các vùng lãnh thổ, tương lai được tạo ra.

Bộ môn Toán học và Thống kê Toán học, cùng với Trung tâm Giới Tính Umeå, đang tìm kiếm Sinh viên Nghiên cứu tiến sĩ về Toán học hoặc Khoa học Tính toán với trọng tâm về toán học và khía cạnh giới tính trong việc xuất bản khoa học. Công việc sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 9, 2024 hoặc theo thỏa thuận, giới hạn là bốn năm học toàn thời gian, và dựa trên Bộ môn Toán học và Thống kê Toán học.

Bộ môn Toán học và Thống kê Toán học thực hiện nghiên cứu về khoa học tính toán, toán học và thống kê toán học, có khoảng 100 nhân viên, trong đó có khoảng 25 sinh viên tiến sĩ.

Học viện Nghiên cứu về Giới Tính đã từ năm 2001

Hỗ trợ tài chính cho sinh viên tiến sĩ tại tất cả các khoa của Đại học Umeå. Một sinh viên tiến sĩ tại Học viện Nghiên cứu về Giới Tính sẽ tham gia vào một môi trường nghiên cứu độc đáo. Với khoảng 25 sinh viên tiến sĩ tham gia.

Mô tả và nhiệm vụ của dự án cho sinh viên tiến sĩ thành công sẽ thực hiện nghiên cứu. Trong một môi trường nghiên cứu đa ngành bao gồm nhóm toán học. Của Bộ môn Toán học và Thống kê Toán học và Học viện Nghiên cứu về Giới Tính. Ứng viên sẽ phân tích các mô hình giới trong biểu đồ hợp tác xã hội Erdös.

Ứng viên được yêu cầu có 240 ECTS tín chỉ trong học vấn. Trong đó 60 ECTS tín chỉ ở mức cao (Masters level). Yêu cầu nền lý thuyết về toán học rời rạc (Nghiên cứu về các đối tượng rời rạc như đồ thị, tập hợp. Số nguyên, hoặc các khái niệm không liên tục như đại số Boolean và logic. Các vấn đề trong toán rời rạc thường liên quan đến sự chia thành những phần riêng biệt. Không liên tục, và được xử lý bằng cách sử dụng các công cụ toán học. Đặc biệt như lý thuyết đồ thị, lý thuyết số, và lý thuyết tập hợp). Và tối ưu hóa tổ hợp, kỹ năng lập trình tốt và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Cũng như kiến thức tốt về thống kê và nghiên cứu giới tính.

Yêu cầu Học bổng du học Thụy Điển

Hồ sơ bao gồm thư xin việc

Sơ yếu lý lịch

Bản sao bằng cấp và chứng chỉ, luận văn Thạc sĩ hoặc bài báo có liên quan

Điểm thi GMAT (hoặc GRE) và TOEFL/IELTS (nếu có)

Thư giới thiệu: 02

Đại học Umeå đặc biệt khuyến khích ứng viên nữ.

Liên hệ Học bổng du học Thụy Điển:

Giáo sư Đồng hành Gerold Jäger: gerold.jager@umu.se, +46 90 7866141 https://www.umu.se/en/staff/gerold-jager/

Ông Åke Brännström, Trưởng Bộ môn, ake.brannstrom@umu.se

ImageHọc bổng du học Thụy Điển

Chúc các bạn thành công!

SKYLA ACADEMY

You cannot copy content of this page