" " " "

University of Pecs Hungary Scholarship 2024 | Fully Funded

Hãy đánh giá bài viết post

Học bổng du học Hungary

Học bổng du học Hungary, sinh viên quan tâm đến việc du học ở châu Âu có thể nhận học bổng Đại học Pecs 2024 tại Hungary thông qua Chương trình Học bổng Stipendium Hungaricum. Học bổng này mở cửa cho sinh viên quốc tế ở mọi cấp độ học vụ, từ cử nhân, thạc sĩ đến tiến sĩ. Từ năm 2013, chính phủ Hungary đã cam kết mở cửa cơ hội du học cho sinh viên quốc tế, khiến Hungary trở thành trung tâm giáo dục xuất sắc ở châu Âu.

Vì sao chọn Học bổng du học Hungary

Học bổng này không chỉ cung cấp kiến thức chuyên ngành mà còn rèn luyện kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp. Sinh viên sẽ có cơ hội học tập, áp dụng kiến thức vào thực tế và phát triển bản thân một cách tự tin. Đây không chỉ là hỗ trợ học thuật mà còn là bước đầu tiên vào sự nghiệp, giúp sinh viên chuẩn bị tốt cho tương lai khi các ứng viên được học tập dưới sự hướng dẫn của các giảng viên hàng đầu, tạo điều kiện cho sinh viên học hỏi và phát triển với sự hỗ trợ từ đỉnh cao.

Đại học Pecs, với uy tín hàng đầu ở Hungary.

Là đơn vị đứng đầu trong việc thúc đẩy chương trình học bổng này. Pecs cung cấp môi trường học tập tốt cho 20,000+ sinh viên, thu hút hàng năm 5000+ sinh viên quốc tế từ 114 quốc gia khác nhau. Môi trường an toàn và campus đẹp của trường cũng tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển cá nhân của sinh viên. Đây là nơi lý tưởng cho sinh viên phát triển toàn diện. Học bổng Chính phủ Hungary 2024 buộc các viện đại học ở Hungary thu hút sinh viên ưu tú từ các trường đại học đến Hungary thông qua việc cung cấp những học bổng hấp dẫn. Pecs Hungary Scholarship 2024 tài trợ toàn phần, kết nối với 68 đối tác gửi học sinh, giúp họ mở đường đến Hungary học tập.

Hàng năm, hàng trăm sinh viên nước ngoài đến để đăng ký tại Pecs. Thông qua việc cung cấp cho sinh viên nhiều lợi ích như tiền trợ cấp hàng tháng, chỗ ở và các trợ cấp khác, Hungary đã hoàn thành nhiệm vụ chính của mình là tập trung sinh viên ưu tú tại đây. Sinh viên đến đây có cơ hội biết giao lưu với các học sinh từ khắp nơi trên thế giới cùng người dân bản xứ. Họ sẽ hiểu cách mà người Hungary tương tác với nhau và cách văn hóa của họ được thể hiện thông qua nhân cách của họ.

Học bổng du học Hungary Đại học Pecs Hungary 2024

Sẽ giúp sinh viên theo đuổi sự nghiệp của mình một cách tự hào nhất. Họ có thể cải thiện kiến thức trước đó và áp dụng kiến thức vào đời sống thực tế. Chương trình học bổng Đại học Pecs không chỉ đáp ứng nhu cầu học thuật của sinh viên. Mà còn bao gồm cả các yêu cầu về sự nghiệp. Nền tảng giáo dục Hungary giúp sinh viên tiến đến sự nghiệp. Thông qua cách tiếp cận thực tế đối với học tập và phát triển. Bằng cấp từ Pecs sẽ là một bổ sung đáng giá cho hồ sơ chuyên nghiệp của sinh viên. Thông qua những chương trình này, sinh viên được đào tạo tốt. Để áp dụng kiến thức phức tạp của họ trong lĩnh vực chuyên môn. Hơn nữa, các kỹ thuật họ học được. Sẽ giúp họ sắp xếp kiến thức học được một cách có tổ chức. Ngoài ra, sinh viên âm nhạc và nghệ thuật sẽ có cơ hội học. Về âm nhạc và nghệ thuật truyền thống Hungary và châu Âu.

Các học bổng hoàn toàn chi trả ở nước ngoài được thực hiện dưới sự hướng dẫn. Và giám sát của các giảng viên hàng đầu, họ động viên sinh viên học hỏi. Phát triển và biểu diễn trong khi dẫn dắt họ đến đỉnh cao của thành công. Đại học Pecs, với tư cách là trường đại học đầu tiên và tốt nhất ở Hungary. Là người dẫn đầu trong Chương trình học bổng này.

Về Học bổng du học Hungary

Quốc gia: Hungary

Trường đại học tổ chức: Pecs

Bậc học: Chương trình Bằng cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ

Thời gian Học bổng du học Hungary:

  • Đối với Học bổng Bằng cử nhân: 2 đến 4 năm.
  • Đối với Học bổng Thạc sĩ: 1.5 đến 2 năm.
  • Đối với Học bổng Tiến sĩ: 4 năm.

Quyền lợi Học bổng du học Hungary

  • Miễn học phí.
  • Nếu bạn là sinh viên cấp độ bằng cử nhân hoặc thạc sĩ. Bạn sẽ được hỗ trợ với một khoản trợ cấp hàng tháng là HUF 43 700 cho cả năm học. Cho đến khi hoàn thành chương trình bằng cử nhân hoặc thạc sĩ.
  • Nếu bạn là sinh viên cấp độ tiến sĩ, bạn sẽ được hỗ trợ với một khoản trợ cấp hàng tháng. Là HUF 140,000 cho cả năm học cho đến khi hoàn thành chương trình tiến sĩ của bạn.
  • Được hỗ trợ với chỗ ở tại kí túc xá hoặc khoản trợ cấp chỗ ở hàng tháng là HUF 40 000.
  • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe sẽ được trao theo Luật pháp của Hungary số 80 năm 1997.
  • Bảo hiểm y tế bổ sung lên đến HUF 65,000 được trao cho một người mỗi năm.

Tiêu chuẩn đủ điều kiện Học bổng du học Hungary

Không là công dân Hungary.

Không phải là người đang nắm giữ học bổng Stipendium trước đó.

Các ứng viên từ các quốc gia đủ điều kiện có thể nộp đơn.

Ứng viên nộp đơn cho bằng cử nhân phải có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông.

Ứng viên nộp đơn cho chương trình thạc sĩ phải có bằng tốt nghiệp đại học.

Ứng viên nộp đơn cho chương trình tiến sĩ phải có bằng thạc sĩ.

Người có hồ sơ xuất sắc được khuyến khích nộp đơn.

Cách Nộp đơn Học bổng du học Hungary

Nộp đơn trực tuyến thông qua trang web của Tempus Public Foundation.

Chúc bạn thành công!

SKYLA ACADEMY

You cannot copy content of this page