" " " "

Summer Undergraduate Research (SUR) Programme Tại Đại Học Lausanne

Hãy đánh giá bài viết post

Biology Undergraduate Summer School 2024 in Switzerland | Fully Funded

Faculty of Biology and Medicine

The School of Biology Summer Undergraduate Research Programme

Học bổng du học Thụy Sĩ, chương trình mùa hè UNIL cho phép sinh viên đại học tham gia trở thành một phần của các phòng thí nghiệm của Đại học Zürich, một trong những trường đại học hàng đầu ở châu Âu. Đây không chỉ là trường uy tín ở Thụy Sĩ mà còn có số lượng chương trình khoa học lớn nhất toàn cầu. Tương tự sự đa dạng của khóa học, phòng thí nghiệm nghiên cứu hiện đại cũng là điểm quan trọng mang đến sâu rộng về chủ đề nghiên cứu, được tổ chức bằng tiếng Anh-ngôn ngữ toàn cầu.

Học bổng du học Thụy Sĩ, SUR 2024

Tài trợ đầy đủ, sinh viên thực hiện nghiên cứu của mình trong những nhóm nghiên cứu dưới sự giám sát của người điều hành-một nghiên cứu sinh sau đại học hoặc sinh viên sau đại học. Điều này giúp các bạn trẻ có cơ hội tương tác với các đồng sự đi trước mình và học hỏi từ kinh nghiệm của họ.

Tổ chức bởi Trường Sinh học thuộc Khoa Sinh học và Y học tại Đại học Lausanne (UNIL) ở Thụy Sĩ, trong vòng 8 tuần vào tháng 7 và tháng 8, khoảng 15 sinh viên từ khắp nơi trên thế giới sẽ tham gia chương trình. Mỗi người tham gia sẽ thực hiện một dự án nghiên cứu cá nhân dưới sự giám sát của một nhà nghiên cứu hàng đầu. Ngoài việc thực hiện nghiên cứu, sinh viên cũng sẽ tham gia các hoạt động học thuật chung, bao gồm các bài thuyết trình nghiên cứu sinh viên, bài giảng từ các thành viên khoa và các hội thảo hướng nghiệp.

Nội dung chương trình Học bổng du học Thụy Sĩ

Chương trình hè kéo dài 8 tuần, thú vị như cuộc trốn ba ngày tại nông thôn Thụy Sĩ. Với khung cảnh tuyệt vời của dãy núi Alps và hoạt động bóng chuyền bãi biển vào mùa hè. Đồng thời, sinh viên tham gia chương trình cũng sẽ thăm các cơ quan nghiên cứu và khoa học Thụy Sĩ. Không chỉ là nơi học thuật, môi trường này còn giúp sinh viên xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp trong tương lai.

Các sinh viên mới thường thiếu kinh nghiệm nghiên cứu sâu rộng về lĩnh vực của mình đã có các khóa học tập trung vào kiến thức cơ bản, nhưng cơ hội tham gia vào việc nghiên cứu những điều chưa được biết đến có thể là trải nghiệm sẽ thay đổi cuộc đời. SUR tại Đại học Lausanne (UNIL) tạo điều kiện cho sinh viên tham gia dự án nghiên cứu cá nhân tại một phòng thí nghiệm khác nhau trong lĩnh vực sinh học và y học. Chương trình này nhằm thu hút các sinh viên đam mê nghiên cứu, cung cấp trải nghiệm quan trọng trong sự nghiệp học thuật tương lai.

Nếu bạn là một sinh viên năm nhất hoặc năm hai yêu thích sinh học và y học, hãy cân nhắc nộp đơn cho Chương trình Nghiên cứu Đại học Mùa hè (SUR). Đây là một cơ hội tuyệt vời để được trải nghiệm nghiên cứu sẽ theo bạn suốt đời.

Top of Form

Lợi ích Học bổng du học Thụy Sĩ

  • Kinh phí đi lại và chỗ ở sẽ được cung cấp.
  • Cơ hội học hỏi từ các nhóm nghiên cứu dẫn đầu.
  • Hoạt động giáo dục ngoại khoá như thăm các tổ chức nghiên cứu.

Tiêu chí đăng ký Học bổng du học Thụy Sĩ

  • Sinh viên chuyên ngành khoa học tự nhiên ở cấp đại học.
  • Có khả năng tiếng Anh.

Yêu cầu đăng ký

  • Đơn đăng ký online.
  • CV và bảng điểm đại học.
  • Thư giới thiệu.

Hạn cuối đăng ký là 31/1/2024. Đây thực sự là một cơ hội đáng giá để nghiên cứu và trải nghiệm văn hóa Thụy Sĩ. Cùng các hoạt động giải trí ngoại khoá. Top of Form

Ai tham gia chương trình SUR?

  • Sinh viên chuyên ngành sinh học, y học hoặc các ngành liên quan. Với sự tập trung mạnh vào khoa học sinh học.
  • Ứng viên đủ điều kiện đã hoàn thành hai năm học của bậc đại học. (Nhập học vào năm thứ ba) vào thời điểm chương trình diễn ra.
  • Kinh nghiệm nghiên cứu trước đây không phải là tiêu chí lựa chọn.
  • Lưu ý rằng SUR coi rộng rãi việc học về sinh học và y học. Nhưng ứng viên học về vật lý trị liệu, trồng cây, nha khoa hoặc y học thú y sẽ không được xem xét.

Tiêu chí lựa chọn Học bổng du học Thụy Sĩ

  • Chương trình cạnh tranh cao; sinh viên được chọn dựa trên thành tích học tập. (Thường là GPA >3.75 hoặc tương đương, và/hoặc xếp hạng lớp học trong top 5%), tuyên bố cá nhân và thư giới thiệu.
  • Sinh viên cần có kỹ năng giao tiếp xuất sắc bằng tiếng Anh, cả viết và nói.
  • Sinh viên phải tham gia toàn bộ chương trình. Vì lý do tổ chức, chúng tôi không thể thay đổi ngày diễn ra chương trình.

Thông tin về Chương trình SUR 2024:

  • Diễn ra từ ngày 3/7 đến 28/8.
  • Người được chọn sẽ được thông báo qua email khoảng sáu tuần sau hạn đăng ký.

Chúc bạn thành công!

SYLA ACADEMY

You cannot copy content of this page