" " " "

The Queen Elizabeth Commonwealth Scholarships (QECS)

Hãy đánh giá bài viết post

Học bổng du học Anh

Học bổng Quốc vương Elizabeth Liên hiệp Commonwealth (QECS)

Học bổng du học Anh, đem đến cơ hội đặc biệt cho sinh viên quốc tế tham gia chương trình thạc sĩ kéo dài hai năm tại các quốc gia thuộc Liên hiệp Commonwealth có thu nhập trung bình hoặc thấp, nhằm thúc đẩy sự thay đổi trong cộng đồng của mình. Đây là cơ hội đổi đời, mở ra trải nghiệm văn hóa và quốc gia mới, mở rộng tầm nhìn, xây dựng mạng lưới toàn cầu lâu dài.

Thậm chí thông qua trao đổi văn hóa và hợp tác học thuật. Các Học viên QECS đóng góp tích cực vào việc tìm kiếm giải pháp cho những thách thức chung của thế giới. Cả ở quê hương và các quốc gia mà họ tham gia học tập. Sinh viên trở thành một phần quan trọng của mạng lưới Liên hiệp Commonwealth. Góp phần định hình tương lai của chính họ.

Mỗi năm, có hai cơ hội nộp đơn cho QECS: vòng 1 mở từ tháng 11 đến tháng 12. Và vòng 2 từ tháng 3 đến tháng 4. Bạn chỉ cần nộp một đơn đăng ký, nhưng nếu muốn khám phá nhiều quốc gia khác nhau. Bạn có thể nộp đơn nhiều lần.

Top of Form

Học bổng du học Anh bao gồm những gì?

  • Học phí toàn phần
  • Khoản trợ cấp sinh hoạt (tiền sống) trong suốt thời gian nhận học bổng
  • Vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông đến quốc gia đăng ký học
  • Một khoản hỗ trợ đến khi đến quốc gia đăng ký học
  • Khoản hỗ trợ nghiên cứu (chỉ khi yêu cầu và theo sự chấp thuận)

Chúng tôi khuyên tất cả các ứng viên đọc kỹ hướng dẫn đăng ký và trang câu hỏi thường gặp. Trước khi bắt đầu quá trình nộp đơn tại trang web chính của QECS.

Đợt nộp đơn hiện đang mở và sẽ đóng vào ngày 10 tháng 1 năm 2024. Các bạn hãy nhanh tay nhé!

SKYLA ACADEMY

Top of Form

You cannot copy content of this page