" " " "

Chương trình Thực tập CERN ngắn hạn 2024

Hãy đánh giá bài viết post

      

 

Học bổng du học Thụy Sĩ

Học bổng du học Thụy Sĩ, chương trình Thực tập Ngắn hạn CERN năm 2024 tại Thụy Sĩ là cơ hội tuyệt vời dành cho những sinh viên cam kết và đam mê-những người đang theo đuổi sự nghiệp khoa học kỹ thuật trong tương lai.

Chương trình Thực tập Ngắn hạn CERN năm 2024

Dựa trên việc xét tuyển công bằng và không bị ràng buộc bởi các yếu tố chính trị hoặc kinh tế, chương trình Thực tập CERN tạo điều kiện cho những ứng viên có trình độ cao, muốn học hỏi và mong muốn tìm hiểu cấu trúc cơ bản của vũ trụ dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khoa học và kỹ thuật.

Được tài trợ bởi Tổ chức Nghiên cứu Nguyên tử Châu Âu (CERN), CERN dành cho sinh viên theo học ngành kỹ thuật và quản trị. Mục tiêu chương trình là cung cấp một số vị trí thực tập trong năm 2024 để bổ sung chương trình đào tạo thực tế của CERN, tạo nên một trải nghiệm học tập quan trọng cho sinh viên. Đáng chú ý, chương trình sẽ kéo dài ít nhất một tháng, tối đa sáu tháng, đánh dấu đặc biệt và ấn tượng trong hồ sơ năng lực của sinh viên.

Top of Form Học bổng du học Thụy Sĩ

Chương trình Thực tập tại Thụy Sĩ cung cấp lương cho sinh viên để tìm hiểu về các thành phần cơ bản của vật chất, như các hạt cơ bản tạo ra va chạm. Sinh viên sẽ làm việc với các thiết bị khoa học hàng đầu thế giới như máy gia tốc hạt và cảm biến, cùng với các giáo sư có kiến thức sâu rộng, sẵn sàng hỗ trợ họ trong quá trình trải nghiệm về tự nhiên, vũ trụ.

CERN tại châu Âu thu hút những ứng viên hàng đầu trong lĩnh vực khoa học và công nghệ từ nhiều nền tảng đa phong cách để mang lại lợi ích cho tất cả. Chương trình khuyến khích sự phong phú văn hóa và góp phần xây dựng sự nghiệp của sinh viên thông qua việc làm việc trong môi trường quốc tế đa chiều. Chương trình hướng đến mục tiêu khám phá thông qua phương pháp khoa học tiên tiến, đổi mới thông qua công nghệ tiên tiến, đa dạng hóa và truyền cảm hứng qua sự học hỏi cho sinh viên.

Mô Tả Công Việc

Một trong những nhiệm vụ quan trọng của CERN là giáo dục. CERN luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức của tổ chức. Với những sinh viên cam kết và khát khao cống hiến cho khoa học kỹ thuật. Nếu bạn đang là sinh viên đại học chuyên ngành kỹ thuật hoặc quản lýđang tìm kiếm cơ hội thực tập và đào tạo thực tế trong vài tháng tới, hãy tự tin ứng tuyển vào CERN, Geneva. Điều này sẽ là cơ hội thú vị bổ sung kinh nghiệm cho hồ sơ năng lực của bạn!

Thời gian thực tập: Từ 1 đến 6 tháng, bắt đầu vào tháng 1, 4, 7 hoặc 10 năm 2024

Địa điểm thực tập: Geneva, Thụy Sĩ

Yêu cầu Học bổng du học Thụy Sĩ

Bạn ít nhất 18 tuổi

Là sinh viên chính quy (bằng cấp Kỹ thuật/Quản lý, có Bằng cử nhân hoặc Thạc sĩ. Lưu ý rằng ứng viên đang học cho bằng tiến sĩ không đủ điều kiện tham gia chương trình này

Lĩnh vực chính của bạn thuộc một trong những lĩnh vực . Vật lý ứng dụng, tin học, toán học, điện, điện tử, kỹ thuật cơ khí hoặc dân dụng, khoa học vật liệu, bảo vệ tia X, bảo vệ bức xạ, máy siêu cao và thông tin vật lý, an toàn và bảo vệ môi trường, truyền thông khoa học hoặc trong lĩnh vực quản lý.

Có trình độ tiếng Anh hoặc tiếng Pháp thành thạo

Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

Khả năng học hỏi và thích nghi nhanh chóng

CV tốt (bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp)

Thư giới thiệu từ viện đào tạo hiện tại của bạn

Chứng minh về việc đang theo học chương trình đại học

Quyền lợi Học bổng du học Thụy Sĩ

  • Mức lương tháng: 516 franc Thụy Sĩ
  • Bảo hiểm y tế và tai nạn (các chi phí y tế, công việc và tai nạn cá nhân. Cũng như bất kỳ tình trạng tàn tật nào xuất phát từ bệnh tật và tai nạn liên quan đến công việc hoặc không liên quan đến công việc)
  • Cơ hội học hỏi và phát triển từ các chuyên gia hàng đầu
  • Cơ hội tạo dựng mạng lưới với các nhà khoa học và kỹ sư từ khắp nơi trên thế giới

Ứng tuyển Học bổng du học Thụy Sĩ

Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web của CERN

Cần thêm thông tin

Bạn có thể truy cập trang web chính thức của CERN

Thông tin bổ sung Học bổng du học Thụy Sĩ

Do số lượng đơn xin thực tập rất lớn, CERN sẽ liên hệ chỉ khi bạn được chọn.

Lưu ý rằng nếu trường học của bạn yêu cầu có một hợp đồng thực tập. Thì CERN, một tổ chức quốc tế, không thể ký kết với các tài liệu bên ngoài. Vì vậy, bạn cần sử dụng hợp đồng thực tập của CERN cung cấp.

SKYLA ACADEMY

You cannot copy content of this page