" " " "

Chương trình Thủ Lĩnh Thanh Niên Đông Nam Á (SEAYLP) 2024

Hãy đánh giá bài viết post

Học bổng du học Mỹ, chương trình Thủ Lĩnh Thanh Niên Đông Nam Á (SEAYLP) 2024 của Hoa Kỳ tại Việt Nam gọi tuyển học sinh lớp 10 và 11 cùng giáo viên trung học Việt Nam thể hiện khả năng lãnh đạo và sử dụng tiếng Anh.

2024 SOUTHEAST ASIA YOUTH LEADERSHIP PROGRAM (#SEAYLP)

Application deadline: 11:59 p.m. on Sunday, December 10, 2023 (no exceptions)

Học bổng du học Mỹ

Học bổng du học Mỹ

Trong năm 2024, Sứ mệnh Hoa Kỳ tại Việt Nam đang tìm kiếm ứng viên cho Chương trình Thủ Lĩnh Thanh Niên Đông Nam Á (SEAYLP). Chương trình này dành cho học sinh lớp 10 và 11, cùng với giáo viên từ các trường trung học Việt Nam, những người thể hiện khả năng lãnh đạo qua thành tích học tập, hoạt động cộng đồng và hoạt động ngoại khóa, và có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo. Có tối đa năm học bổng dành cho học sinh Việt Nam, và một học bổng cho một giáo viên Việt Nam. Hạn cuối nộp đơn là 11:59 giờ tối, Chủ Nhật, ngày 10 tháng 12, 2023.

SEAYLP

Là chương trình trao đổi tài trợ bởi Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, thúc đẩy xã hội dân sự, quản trị tốt và đoàn kết trong ASEAN. Chương trình đưa học sinh và giáo viên từ 10 quốc gia ASEAN đến Hoa Kỳ. Trong ba tuần để thảo luận về lãnh đạo, phát triển thanh niên và thách thức chung. Họ khám phá ba trụ cột của ASEAN: chính trị và an ninh, kỹ năng phát triển kinh tế. Và lãnh đạo xã hội văn hóa thông qua hoạt động thực tế. Chương trình diễn ra vào tháng Tư – Tháng Năm năm 2024, yêu cầu người tham gia thực hiện dự án tiếp theo cho cộng đồng của họ sau khi trở về.

Tất cả các chi phí liên quan đến quản lý chương trình, đi lại quốc tế và nội địa, chỗ ở và thực phẩm cho người tham gia sẽ được Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tài trợ. Chương trình tại Hoa Kỳ sẽ được tổ chức dưới sự chú ý đến tất cả các hướng dẫn an toàn cần thiết từ Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) cũng như các cơ quan địa phương và trường học.

YÊU CẦU Học bổng du học Mỹ:

➖Học sinh:

Tuổi 15-17, lớp 10-11 vào ngày 5/4/2024

Lãnh đạo trong trường học và cộng đồng

Cam kết công dân và phục vụ cộng đồng

Thành tích học tập xuất sắc

Lắng nghe và giao tiếp tốt

Tiếng Anh thành thạo

Sự đồng ý từ phụ huynh và trường học

➖Giáo viên:

Giáo viên toàn thời gian tại trường trung học Việt Nam

Chín chắn

Cam kết làm việc với thanh niên

Quan tâm đến phát triển chuyên môn

Tiếng Anh thành thạo

Sự đồng ý từ trường học

Hồ sơ đăng ký gửi trực tuyến: https://bit.ly/46QKLjb

Cần thêm thông tin?

Bạn có thể tham khảo thêm về điều kiện ứng tuyển tại trang web chính thức của Đại Sứ quán Hoa Kỳ tại Vietnam.

SKYLA ACADEMY

You cannot copy content of this page