" " " "

Chương trình Học bổng du học Mỹ Trao đổi Đại học Toàn cầu (Global UGRAD)

Hãy đánh giá bài viết post

Học bổng du học Mỹ

Global Undergraduate Exchange Program

Học bổng du học Mỹ, chương trình Trao đổi Đại học Toàn cầu (Global UGRAD). Mang sinh viên tương lai đến Hoa Kỳ để trải nghiệm giáo dục đại học tại đây. Phát triển kỹ năng chuyên nghiệp quan trọng, và tìm hiểu về nhiều văn hóa và giá trị khác nhau. Chương trình này được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ và quản lý bởi World Learning. Kể từ năm 2008, đã có hơn 2.500 sinh viên Global UGRAD tham gia. Các cựu học viên sau đó có cơ hội nhận học bổng Fulbright. Tham gia thực tập quốc tế danh tiếng và làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và chính phủ tại quê hương và khu vực của họ.

COUNTRIES: Global

FUNDER: U.S. Department of State

Chương trình học bổng toàn phần Global UGRAD cung cấp cho sinh viên một học bổng. Để tham gia vào một học kỳ không cấp bằng tại một trường cao đẳng hoặc đại học ở Hoa Kỳ. Các ứng viên được lựa chọn sẽ được đưa vào một môi trường hoàn toàn mới. Sâu sắc hơn về văn hóa, và có cơ hội tham gia vào các hoạt động học thuật. Và phát triển kỹ năng chuyên môn trong một môi trường quốc tế.

Điều kiện Học bổng du học Mỹ

Đủ 18 tuổi trước khi bắt đầu chương trình UGRAD tại Hoa Kỳ.

Là sinh viên đại học hoặc cao đẳng chính quy đang theo học các năm đầu hoặc năm cuối đại học (đối với sinh viên các trường đại học có hệ đào tạo 5 năm hoặc dài hơ).

Đã hoàn thành ít nhất một học kỳ tại Việt Nam sau khi hoàn thành chương trình học tại Hoa Kỳ.

Tiếng Anh tốt.

Có thành tích học tập xuất sắc, với điểm trung bình học kỳ gần đây từ 7,5 trở lên.

Tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng, ngoại khóa trong trường học hoặc các dự án ngoài nhà trường

Ưu tiên những học sinh chưa từng hoặc có ít kinh nghiệm tại Hoa Kỳ.

Cam kết trở về Việt Nam ngay sau khi hoàn thành chương trình.

Mục tiêu chương trình Học bổng du học Mỹ Global UGRAD

Nâng cao sự hiểu biết và giao lưu giữa người dân Hoa Kỳ và các quốc gia khác.

Cung cấp trải nghiệm trao đổi đáng nhớ để phát triển kỹ năng học thuật, đa văn hóa và lãnh đạo cho sinh viên từ các quốc gia tham gia.

Hỗ trợ sinh viên trong việc nâng cao kiến thức học thuật, kỹ năng chuyên nghiệp để đạt được mục tiêu học tập và sự nghiệp dài hạn.

Xây dựng sự hiểu biết tổng quan, sâu sắc về Hoa Kỳ cho sinh viên.

Tạo điều kiện cho sinh viên xây dựng mạng lưới xã hội và tương tác với cộng đồng địa phương và tổ chức đón tiếp tại Hoa Kỳ. (Tổ chức đón tiếp ở Hoa Kỳ là các tổ chức, trường học, hoặc tổ chức phi lợi nhuận đối tác trong việc thực hiện chương trình trao đổi Global UGRAD.)

Trang bị cho sinh viên khả năng tham gia tích cực vào cuộc sống công dân của cộng đồng địa phương và toàn cầu.

Danh sách các quốc gia tham gia

Albania, Algeria, Armenia, Azerbaijan, Bahrain, Bangladesh, Belarus, Bosnia-Herzegovina, Brunei, Cambodia, China, Costa Rica, Dominican Republic, Egypt, El Salvador, Fiji, Georgia, Guatemala, Honduras, India, Indonesia, Israel, Jordan, Kazakhstan, Kenya, Kiribati, Kosovo, Kuwait, Kyrgyzstan, Laos, Lebanon, Malawi, Malaysia, Moldova, Mongolia, Montenegro, Morocco, Mozambique, Nauru, Nepal, Nicaragua, North Macedonia, Palestinian Territories (West Bank and Gaza), Panama, Papua New Guinea, Paraguay, Philippines, Russia, Samoa, Saudi Arabia, Serbia, Singapore, Solomon Islands, South Korea, Sri Lanka, Tajikistan, Thailand, Timor Leste, Tonga, Tunisia, Turkmenistan, Tuvalu, Ukraine, Uzbekistan, Vanuatu, Venezuela, Vietnam, Zimbabwe.

SKYLA ACADEMY

 

You cannot copy content of this page