" " " "

Học bổng du học Bỉ ARES năm 2024-2025 Fully-funded ARES Scholarships Application

Hãy đánh giá bài viết post

Học bổng du học Bỉ

Học bổng du học Bỉ, như một đối tác của Hợp tác Phát triển Bỉ, ARES cung cấp học bổng cho cả các chương trình cử nhân và thạc sĩ, cũng như các khóa học giáo dục thường xuyên tại Bỉ, đặc biệt trong lĩnh vực phát triển.

Học bổng du học Bỉ ARES cho Bằng Cử Nhân, Thạc Sĩ và Khóa Học Liên Tục

Bạn đến từ một quốc gia đối tác của ARES? Bạn đã đạt trình độ học vấn cao hơn? Bạn đã có kinh nghiệm nghề nghiệp và muốn nâng cao kỹ năng trong lĩnh vực liên quan đến phát triển? Học bổng ARES cung cấp cơ hội tham gia vào chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ kéo dài một năm hoặc các khóa học giáo dục thường xuyên kéo dài từ 3 đến 6 tháng tại các trường đại học tại Liên bang Wallonia-Brussels, Bỉ.

Học bổng du học Bỉ 2024-2025

Lời gọi sinh viên đăng ký cho năm học 2024-2025 hiện đã mở cửa
Ngày bắt đầu: 15 tháng 9 năm 2023.
Hạn cuối: 17 tháng 11 năm 2023 vào lúc 12 giờ trưa.

Muốn nộp đơn?

Thủ tục nộp đơn chỉ có trực tuyến qua nền tảng GIRAF.

Khóa học nào có sẵn?

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác ARES 2022-2027, có ba loại học bổng đào tạo quốc tế:

  • Học bổng Bằng Cử Nhân và Thạc Sĩ Cao Cấp cho chương trình đào tạo tại các trường đại học trong vòng một năm học, với việc trao tặng bằng cấp học thuật khi kết thúc chương trình.
  • Các khóa học đào tạo liên tục, thời gian ngắn hơn (2 đến 6 tháng), chú trọng vào thực hành và cấp chứng chỉ tương ứng.

Học bổng du học Bỉ

Loại hỗ trợ tài chính nào?

Mỗi năm, ARES trao trung bình 130 học bổng cho cấp thạc sĩ và cử nhân, cùng 70 học bổng đào tạo liên tục cho công dân của các quốc gia đối tác.

  • Biên lai bắt buộc.
  • Vé máy bay hạng phổ thông IATA (tối đa một vé khứ hồi mỗi năm học).
  • Trợ cấp sinh hoạt trong 12 tháng (+13 tháng giảm).
  • Phí ngoại tệ liên quan đến xin visa (nếu vượt quá 200 €, dựa trên chi phí thực tế).
  • Phí đăng ký theo tỷ lệ hiện tại cho học giả DGD.
  • Phí bảo hiểm được ARES thanh toán trực tiếp.

Cách nộp đơn như thế nào?

Để đăng ký học bổng, học sinh phải tuân theo quy trình đăng ký và đáp ứng các tiêu chí của học bổng. Quá trình lựa chọn người nhận học bổng sẽ được thực hiện bởi một ban chọn lọc cho mỗi khóa học đào tạo, sau khi kiểm tra tính hợp lệ quản trị của hồ sơ bởi ARES.Top of Form

Cần thêm thông tin?

Để biết thông tin chi tiết và cụ thể về hỗ trợ tài chính từ ARES, bạn có thể tham khảo trang web chính thức của ARES hoặc liên hệ trực tiếp để nhận thông tin cập nhật nhất.

Tất cả đơn đăng ký nhận được từ ngày đầu đến ngày cuối. Của lời gọi ứng tuyển sẽ được xem xét một cách bình đẳng. ARES khuyến khích đăng ký từ các bạn nữưu tiên đối với sinh viên nữ. Trong trường hợp chất lượng hồ sơ như nhau.

SKYLA ACADEMY

You cannot copy content of this page